Thoát khỏi nỗi lo bị " viêm cánh "

20:50
Hay thì like nhé
Mùa hè là khi chúng ta được hòa mình vào biết bao cuộc vui chơi, các môn thể thao năng động,... nhưng không ít người bị ra mồ hôi ở vùng nách mà mọi người vẫn gọi vui là viêm cánh. Điều đó khiến họ mất tự tin không giám thể hiện cá tính của mình và còn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Dưới đây là một số mẹo nhỏ chữa bệnh hôi nách hiệu quả mà các bạn có thể thực hiện tại nhà.

Phèn chua chữa hôi nách Phèn chua có tác dụng ngăn ngừa hôi nách rất tốt.
Trà phèn chua (đã mài nhẵn) vào nách 2 lần/ngày vào sáng và tối sẽ sớm cho bạn kết quả bất ngờ.

1. Gừng tươi chữa hôi nách

Giã hoặc xay nhuyễn củ gừng tươi, lọc lấy nước và bôi trực tiếp vào vùng nách 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày bệnh hôi nách của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể

2. Chanh tươi chữa hôi nách

Nước cốt tranh dùng để vệ sinh vùng nách rất an toàn và hiệu quả. Ngoài việc khử mùi hôi, chanh còn có tác dụng làm giảm thâm vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể trà nước cốt chanh 20 phút hàng ngày và rửa lại với nước ấm nhé.

 3. Muối tinh trắng chữa hôi nách


Nửa thìa cà phê muối tinh hòa với 100ml nước ấm và trà nhẹ lên nách hàng ngày. Muối có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi cơ thể khá tốt. Nhưng bạn đừng cho nồng độ muối quá cao,.điều này không tốt cho da của bạn đâu.

4. Mướp đắng chữa hôi nách


Nước ép mướp đắng trà lên nách hàng ngày cũng có tác dụng giảm mồ hôi và mùi có ở vùng nách. Hãy dùng nước này massage vùng nách 20 phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Ngoài ra uống trà mướp đắng hoặc nước ép của nó có tác dụng thanh lọc cơ thể và làm mùi mồ hôi dễ chịu hơn. Có một lưu ý nhỏ là mướp đắng có tác dụng hạ huyết áp, hãy thận trọng khi sử dụng cách này cho những ai bị bệnh huyết áp thấp nha.

Ngoài các cách trên, các bạn cần vệ sinh cơ thể hàng ngày, giữ quần áo luôn sạch sẽ, uống đủ 2 lít nước hàng ngày và hạn chế ăn tỏi, tiêu, ớt...và các đồ ăn gây mùi khó chịu.

Chúc các bạn thành công và tự tin là chính mình, để hôi nách không còn là khoảng cách nữa nhé!
Thoát khỏi nỗi lo bị " viêm cánh " Thoát khỏi nỗi lo bị " viêm cánh "
910 1

Bài viết Thoát khỏi nỗi lo bị " viêm cánh "


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »