Hướng dẫn cách chọn xương lợn tươi ngon

21:35
Hay thì like nhé
Một bát canh ngon không chỉ do cách chế biến nêm nếm gia vị mà còn phụ thuộc vào việc chọn lựa thực phẩm nữa đó. Làm thế nào để chọn được xương lợn tươi ngon và bổ dưỡng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé. 

Hướng dẫn cách chọn xương ống ngon


Người ta thường sử dụng xương ống để nấu phở, cháo, bún…Vì thế khi chọn mua xương ống bạn cần chọn những chiếc xương ống có màu tươi, không có mùi lạ và không bị lạnh. Khi mua bạn nên lựa chọn loại xương to tầm 2 – 3 đốt ngón tay, vì to quá là lợn nái.

Hướng dẫn cách chọn xương đuôi ngon


Người ta thường sử dụng xương đuôi để hầm canh nấu bí đỏ, bí xanh…Ninh xương đuôi sẽ có một bát canh có vị ngọt đậm đà mà lại có giá thành rẻ hơn nhiều so với xương sườn.
Khi chọn xương đuôi bạn cần mua loại đuôi to vừa phải và có chút xiu mỡ. Khúc xương có thịt nạc, màu còn tươi, không bị hôi. Xương đuôi nhỏ có thể là của con lợn bị ốm đấy. Vì thế bạn không nên chọn loại xương nhỏ nhé.

Hướng dẫn cách chọn xương sườn ngon


Xương sườn được sử dụng để làm sườn sốt chua ngọt, nấu canh…Khi chọn mua sườn ngon bạn cần quan tâm tới mục đích sử dụng. Nếu làm sườn chua ngọt bạn nên chọn loại sườn non, dày thịt, nhiều sụn non. Với những món ăn canh bạn có thể chọn lọa sườn có dính chút mỡ sẽ thơm ngon, có mùi béo ngậy.

Trên đây là cách chọn xương lợn thơm ngon. Hãy tham khảo để lựa chọn loại xương thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình bạn nhé. Xương càng tươi ngon và chất lượng bao nhiêu thì nước canh mới ngọt dịu đậm đà được. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.


Hướng dẫn cách chọn xương lợn tươi ngon Hướng dẫn cách chọn xương lợn tươi ngon
910 1

Bài viết Hướng dẫn cách chọn xương lợn tươi ngon


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Viết nhận xét
lúc 01:54 19 tháng 4, 2017 delete

Xin chào !

Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Đại Nam chuyên cung cấp máy xay thịt bằng tay và công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.
Vui lòng tham khảo tại:

Điện Máy Đại Nam

Địa chỉ: Số 250 Phố Minh Khai,Hai Bà Trưng,HN

Điện thoại: 0986 982 710 - 0949 28 18 18

Website: http://dienmaydainam.com/may-xay-thit-hd-12

máy xay thịt | máy cưa xương | máy cưa xương J210

Trả lời
avatar