Học lỏm tuyệt chiêu nướng xúc xích chín vàng, siêu hấp dẫn

20:52
Hay thì like nhé
Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng rất thích món xúc xích nướng. Món ăn này rất dễ dàng và bạn có thể thực hiện tại nhà để gia đình cùng thưởng thức. Dễ là vậy tuy nhiên nhiều chị em gặp phải trường hợp cháy sém bên ngoài nhưng bên trong vẫn sống nguyên. Bỏ thì tiếc mà ăn thì không được. Sau đây, bài viết sẽ mách bạn tuyệt chiêu nướng xúc xích chín vàng, siêu hấp dẫn. Cùng tìm hiểu bạn nhé.


Nguyên liệu cần chuẩn bị
  • 1 chiếc chảo chống dính
  • 1 thìa cà phê dầu ăn
  • 1 kg xúc xích loại ngon

Một mẹo để chế biến món xúc xích nướng ngon chính là bạn nên luộc qua. Việc này sẽ giúp đảm bảo xúc xích đã chín.

Ngoài ra, nhiều người thường sử dụng vỉ nướng để nướng xúc xích. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến vỏ của chúng bị cháy đen và có vị đắng. Vì thế, bạn hãy tham khảo cách này để món xúc xích nướng được ngon nhé.

Các bước tiến hành

Cho một chút dầu ăn vào chảo rồi bạn cho xúc xích vào nhé. Bước này bạn cần chú ý cho một tẹo dầu thôi nhé. Khi chế biến nên để nhỏ lửa để đảm bảo xúc xích không bị cháy.

Bạn chú ý không nên dở nhiều lần vì như vậy sẽ khiến xúc xích bị khô. Tiếp đó, bạn tăng nhiệt độ để xúc xích được vàng đều và gắp ra đĩa để cả nhà cùng thưởng thức.

Trên đây là cách nướng xúc xích vàng đều, siêu hấp dẫn. Chỉ với một vài bước đơn giản cùng bàn tay khéo léo bạn đã chế biến thành công món ăn bổ dưỡng dành cho gia đình rồi đó. Hãy tham khảo và thực hiện nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.



Học lỏm tuyệt chiêu nướng xúc xích chín vàng, siêu hấp dẫn Học lỏm tuyệt chiêu nướng xúc xích chín vàng, siêu hấp dẫn
910 1

Bài viết Học lỏm tuyệt chiêu nướng xúc xích chín vàng, siêu hấp dẫn


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »