Bật mí phương pháp chữa mất ngủ cho bà bầu cực hiệu quả

21:05
Hay thì like nhé
Khi mang thai chị em phụ nữ thường gặp dấu hiệu mất ngủ. Hiện tượng này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Làm sao để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và thai nhi trong bụng? Sau đây, bài viết sẽ bật mí phương pháp chữa mất ngủ cho bà bầu cực hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Chữa mất ngủ cho bà bầu bằng cách sử dụng hạt sen và tim sen



Hạt sen là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu. Và đặc biệt là hạt sen có công dụng chữa mất ngủ cục hiệu quả. Hàng ngày, bạn có thể sử dụng tim sen để hãm nước pha trà, uống thay nước lọc. Hoặc nấu cháo sen để tẩm bổ. Đảm bảo bạn sẽ ngủ rất ngon đó.

Chữa mất ngủ cho bà bầu bằng cách sử dụng hoa thiên lý

Không chỉ ngọt mát, thơm ngon mà hoa thiên lý còn có công dụng chữa mất ngủ rất hiệu nghiệm nữa đó. Bạn có thể sử dụng hoa thiên lý để nấu canh, luộc, hoặc xào với thịt bò…Hãy bổ sung hoa thiên lý vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày, đổi bữa khiến món ăn trở nên ngon hơn đồng thời có thể chữa mất ngủ thì còn gì tuyệt bằng phải không nào?

Chữa mất ngủ cho bà bầu bằng cách sử dụng cây xấu hổ


Bạn có thể hái cây xấu hổ ở dọc ven đường. Sau khi hái xong, rửa sạch bạn tiến hành phơi khô rồi xao qua với lửa cho vàng rồi hãm nước uống hàng ngày. Tuy rằng nước trà có hơi nhạt và có vị lợ nhưng rất dễ uống. Vì thế đây cũng là nguyên liệu mà bạn nên tham khảo để chữa bệnh mất ngủ cho mình nhé.

Chữa mất ngủ cho bà bầu bằng cách sử dụng bột yến mạch

Bên cạnh việc sử dụng các món ăn dinh dưỡng khác bạn có thể chế biến món cháo thịt bò yến mạch hoặc cháo tôm yến mạch…Không chỉ mang đến giấc ngủ ngon lành mà còn giúp món ăn được thơm ngon và hấp dẫn hơn nữa chứ. Bột yến mạch chứa thành phần rất tốt cho hệ thần kinh khiến cơ thể bà bầu cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Khi bị mất ngủ hãy sử dụng bột yến mạch nhé các mẹ bầu.
Trên đây là một số thực phẩm chữa bệnh mất ngủ cho các bà bầu. Hãy tham khảo và thực hiện cho mình bạn nhé. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.


Xem thêm: Bí quyết giữ môi không thâm xỉn khi giá rét bằng mật ong

Bật mí phương pháp chữa mất ngủ cho bà bầu cực hiệu quả Bật mí phương pháp chữa mất ngủ cho bà bầu cực hiệu quả
910 1

Bài viết Bật mí phương pháp chữa mất ngủ cho bà bầu cực hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »