MẸO HAY SIÊU TIẾT KIỆM NƯỚC MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

20:42
Hay thì like nhé
Bạn đau đầu vì những khoản chi phí sinh hoạt trong gia đình?. Tiền nước đã góp một phần không nhỏ vào  trong bảng chi tiêu đó. Giờ đây, chỉ cần dành ra 3 phút bạn đã có được những cách tiết kiệm nước hiệu quả nhất mà không phải ai cũng biết.

Khi sử dụng bạn hãy ý thức sử dụng lượng nước cần thiết vừa đủ.


Điều này tưởng trừng là đơn giản tuy nhiên nhiều người lại đang lãng phí  một cách hiển nhiên. Trong mỗi lần rửa chân tay, rửa rau hoặc nhiều công việc khác hãy vặn ra lượng nước vừa đủ để tránh lãng phí. Ví như sau khi rửa rau bạn có thể lấy lại nước đó để rửa chân tay hoặc lau chùi cho ngôi nhà xinh xắn của mình thêm sach sẽ nhé.

Bạn cần  phải khóa nước khi không sử dụng.

Đây là phương pháp hữu hiệu nhất để bạn tiết kiệm nước. có nhiều người cho rằng mình chỉ quên có một chút xíu thì đâu có ảnh hưởng gì tuy nhiên chính những lần  quyên đó làm cho lượng nước bị mất đi lúc nào không hay. Vì vậy bạn phải chú ý sau mỗi lần sử dụng . Nếu như hơi khó để nhớ bạn có thể dán một tờ giấy lên tường để nhắc nhở sau mỗi lần sử dụng.

Sử dụng lượng nước hợp lý cho tất cả các đồ dung trong gia đình là điều không thể bỏ qua trong các cách tiết kiệm nước mà chúng tôi nêu ra.

-Nên sử dụng các thiết bị đồ dùng tiết kiệm nước, ví dụ như vòi nước để rửa chân tay không nên lắp loại quá lớn mà chỉ nên lắp loại vòi nhỏ để tránh sử dụng nước quá nhiều.

-Tái chế lại lượng nước đã dùng bằng cách để chai có dung tích vừa đủ ở ngăn chứa nước xả của bồn cầu,  giữ yên cha, bỏ cát hoặc cuội vào trong chai dày khoảng 5-6cm. lưu ý để cách xa bồn cầu.Cách này giúp bạn tiết kiêm được  từ 40-50 lít nước mỗi ngày. Quả là một con số không nhỏ phải không nào!.

Bạn cần tiết kiệm lượng nước tối đa cho mọi thứ.

Tránh lãng phí quá nhiều nước vào việc tưới cây, bạn có thể dùng lại nước để tưới cây như nước rửa rau, rửa hoa quả đều được, đặc biệt bạn không cần phải tưới quá nhiều lượng nước trong ngày bởi cây phải mấy ngày mới cần đến nước. Đây cũng là một trong những cách tiết kiệm nước rất hiệu quả.

Bạn sẽ không còn than vãn với những vấn đề về nước nêu như bạn sử dụng những mẹo nhỏ mà chúng tôi nêu trên.  tiết kiệm nước không chỉ bớt chi phí sinh hoạt mà nó còn giúp chúng ta ý thức được tầm quan trọng của nước vì nếu như không có nước chúng ta sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi hành tinh này. Hãy tiết kiệm nước bạn nhé! Chúc các bạn thành công.


­


MẸO HAY SIÊU TIẾT KIỆM NƯỚC MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT! MẸO HAY SIÊU TIẾT KIỆM NƯỚC MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!
910 1

Bài viết MẸO HAY SIÊU TIẾT KIỆM NƯỚC MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »