Bất ngờ với cách làm sạch quạt trần cực hiệu quả và đơn giản

01:36
Hay thì like nhé
Quạt trần được lắp đặt ở vị trí khá cao. Và sau một thời gian sử dụng, quạt trần thường bị bẩn và chúng ta cần phải lau chùi nó để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Sau đây, bài viết sẽ khiến bạn bất ngờ với cách làm sạch quạt trần cực hiệu quả và đơn giản. Cùng tìm hiểu bạn nhé.


Vì sao phải vệ sinh quạt trần?

Quạt trần có công dụng làm mát, vì vậy khi quay cánh quạt làm mát quạt trần sẽ bị bám nhiều bụi bẩn. Và quạt trần không được vệ sinh sẽ làm giảm tốc độ quay của quạt và khiến cánh quạt nhanh bị hỏng.

Đồng thời, chiếc quạt trần bẩn sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà. Đặc biệt nếu quạt trần bẩn còn ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta nữa đó.

Mách bạn cách làm sạch quạt trần

Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là chiếc máy hút bụi có đầu chổi dạng tròn để vệ sinh quạt trần.

Bước 2: Tiếp đó bạn tiến hành đưa đầu chổi hút bụi trên các cánh quạt.

Bước 3: Khi các cánh quạt đã bắt đầu sạch. Bạn tiến hành làm vệ sinh phần động cơ quạt. Cách này sẽ giúp làm sạch từ trong ra ngoài.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng khăn sạch để lau lại quạt trần để loại bỏ những bụi bẩn còn lại.

Với những gia đình không có máy hút bụi bạn có thể sử dụng chiếc khăn có những nước và tiến hành vệ sinh quạt trần. Bên canh việc vệ sinh bạn cũng nên kiểm tra đến ốc vít để đảm bảo rằng quạt trần hoạt động bình thường và không bị rung lắc hoặc gây ra tiếng ồn khó chịu.


Trên đây là cách làm sạch quạt trần cực hiệu quả và đơn giản. Hãy tham khảo và áp dụng cho gia đình mình bạn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.
Bất ngờ với cách làm sạch quạt trần cực hiệu quả và đơn giản Bất ngờ với cách làm sạch quạt trần cực hiệu quả và đơn giản
910 1

Bài viết Bất ngờ với cách làm sạch quạt trần cực hiệu quả và đơn giản


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »