Hướng dẫn cách tăng độ bền của quạt tích điện an toàn và hiệu quả

01:38
Hay thì like nhé
Nếu không biết cách sử dụng đúng cách thì dù cho bạn có mua loại đồ dùng tốt nhất vẫn có thể bị hỏng như thường. Đặc biệt là quạt tích điện – một vật dụng cần thiết cho ngày hè. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tăng độ bền của quạt tích điện an toàn và hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Hướng dẫn cách sạc pin đúng cách


Với những chiếc quạt tích điện được sử dụng đúng cách có thể hoạt động khoảng 2 – 3 năm. Tuy nhiên, cũng có những chiếc quạt chỉ dụng được 6 tháng. Tại sao vậy? Đó là do bạn sạc pin chưa đúng cách.

Cách sử dụng tốt nhất đó là khi mua về bạn nên sạc khoảng thời gian 15 tiếng để cho pin được no điện, đồng thời kích hoạt các bộ phận trong cục pin. Cứ 3 tháng bạn nên dành 8 – 10 tiếng để sạc lại, cách này giúp ác quy luôn được tích điện, dù cho bạn có dùng nhiều hay ít thì cũng nên sạc nhé.

Khi điện đã yếu bạn tuyệt đối không nên cố dùng và để cho nó tắt hẳn. Việc này rất nguy hại cho pin. Đồng thời khi pin đã đầy bạn phải ngừng ngay.

Sử dụng đúng chức năng làm mát

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều quạt tích điện có một số công dụng khác như đồng hồ, nhạc báo, đèn sạc, radio…đây chính là chiêu thức để bán hàng của các nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng chúng đúng mục đích đó là làm mát, ngoài ra không nên sử dụng các tính năng khác vì chúng tiêu tốn điện năng.

Nên mua quạt chính hãng

Trên thị trường xuất hiện nhiều chiếc quạt tích điện với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để thu hút thị hiếu của người sử dụng. Tuy nhiên, khi lựa chọn chiếc quạt tích điện cho gia đình bạn nên quan tâm đến chất lượng và chính hãng. Không nên mua những loại quạt không rõ nguồn gốc xuất xứ vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng.

Trên đây là cách tăng độ bền của quạt tích điện. Hãy tham khảo và thực hiện đúng cách cho gia đình nhà mình bạn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.


Hướng dẫn cách tăng độ bền của quạt tích điện an toàn và hiệu quả Hướng dẫn cách tăng độ bền của quạt tích điện an toàn và hiệu quả
910 1

Bài viết Hướng dẫn cách tăng độ bền của quạt tích điện an toàn và hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »