Mách bạn cách xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc siêu hiệu quả

01:34
Hay thì like nhé
Nhiều gia đình hiện nay có thói quen nuôi thứ cưng để vui cửa vui nhà. Tuy nhiên, lông của chúng thường bám trên các vật dụng trong gia đình và rất khó để loại bỏ chúng. Nếu không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả gia đình. Sau đây, bài viết sẽ mách bạn cách xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc siêu hiệu quả. Cùng tham khảo bạn nhé.

Xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc bằng máy hút bụi

Đây là cách được nhiều gia đình sử dụng nhất bởi tính tiện dụng của chúng. Thiết kế của máy hút bụi cho phép bạn làm sạch ở tất cả những chỗ diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên với những gia đình không có máy hút bụi có thể tham khảo cách sau:

Dùng băng dính


Cách này khá thông minh. Bạn cắt từng mẩu băng dính rồi dán lên đồ vật rồi kéo mạnh sao cho lông của chó mèo sẽ bám vào mặt keo của băng dính. Như vậy là bạn đã làm sạch hiệu quả rồi đó. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho những đồ vật ít bị bẩn thôi nhé, vì nếu không bạn sẽ tốn lượng băng dính kha khá đó.

Dùng găng tay cao su

Găng tay cao su giúp chị em phụ nữ khi rửa bát, giặt quần áo…tuy nhiên, ít ai biết được rằng găng tay cao su có thế tẩy lông chó mèo khá hiệu quả đó. Đầu tiên, bạn làm ướt găng tay rồi xoa lên chỗ có dính lông chó mèo. Cách này sẽ làm sạch đồ đạc rất hiệu nghiệm đó.

Sử dụng nước xả vải

Nước xả vải có công dụng là mềm mịn quần áo, đồng thời làm quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ. Tuy nhiên khả năng loại bỏ lông chó mèo của nước xả vải lại ít người biết đến. Do cấu tạo các thành phần trong nước xả vải liên kết với nhai và độ bám dính tốt nên bạn chỉ cần sử dụng khăn ướt có thấm nước xả vải rồi lau trên bề mặt đồ đạc là có thể loại bỏ những sợi lông đáng ghét này rồi đó.


Trên đây là một số cách xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc. Tham khảo và bảo vệ gia đình mình ngay hôm nay bạn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé. 
Mách bạn cách xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc siêu hiệu quả Mách bạn cách xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc siêu hiệu quả
910 1

Bài viết Mách bạn cách xử lý khi bị lông chó mèo dính trên đồ đạc siêu hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »