Khám phá cách tẩy vết mực dính quần áo cực nhanh và an toàn

01:32
Hay thì like nhé
Do một số nguyên nhân nào đó khiến cho quần áo của bạn bị dính những vết mực cứng đầu. Làm thế nào để loại bỏ điều đó và giữ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới? Sau đây, bài viết sẽ cùng bạn khám phá cách tẩy vết mực dính quần áo cực nhanh và an toàn. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Mách bạn cách loại bỏ vết mực do bút bi gây ra


Khi bị mực bút bi dính vào quần áo, bạn không nên cố gắng loại bỏ chúng bằng những loại bột giặt thông thường. Mực bút bi là một trong những loại khó  tẩy rửa nhất. Vì thế với những quần áo thường khi bị mực dính vào bạn có thể sử dụng cồn 90 độ và chà mạnh để loại bỏ. Hoặc bạn có thể sử dụng dung dịch làm sạch móng tay – aceton để bôi lên bề mặt quần áo bị bẩn rồi sử dụng xà phòng để đánh bật.

Với quần áo len khi bị dính mực bạn nên sử dụng dầu để nhúng vào bông gòn và thoa lên quần áo. Cách này giúp làm loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và cực an toàn đó nhé.

Mách bạn cách loại bỏ vết mực do bút máy gây ra

Ở cấp bậc tiểu học, các trẻ thường rất nghịch ngợm, thích trêu đùa bạn. Vì vậy, việc áo của trẻ bị dính mực do bút máy gây ra là điều bình thường. Lúc này các mẹ nên sử dụng một cốc nước ấm rồi cho thêm 1 thìa sữa rồi đổ lên bề mặt quần áo và chà mạnh để loại bỏ vết mực.

Trên đây là hai cách giúp tẩy vết mực dính trên quần áo cực nhanh và an toàn. Tham khảo và áp dụng cho gia đình mình bạn nhé. Hãy để cho các thành viên trong gia đình luôn tự tin khi xuất hiện trước mắt người khác với bộ quần áo đẹp và chỉnh chu nhất nhé bạn. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.


Khám phá cách tẩy vết mực dính quần áo cực nhanh và an toàn Khám phá cách tẩy vết mực dính quần áo cực nhanh và an toàn
910 1

Bài viết Khám phá cách tẩy vết mực dính quần áo cực nhanh và an toàn


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »