Học lỏm cách chế tạo tỏi đen ngay tại nhà siêu hiệu quả

01:23
Hay thì like nhé

Gần đây cụm từ tỏi đen xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng cùng nhiều công dụng tuyệt vời. Đây là bài thuốc chữa rất nhiều bệnh, đồng thời được coi là thần dược cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy, mọi người đổ xô đi mua tỏi đen. Sau đây, bài viết sẽ cùng bạn học lỏm cách chế tạo tỏi đen ngay tại nhà siêu hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 lon bia
  • 1 kg tỏi ngon
  • 1 chiếc nồi cơm điện
  • 1 tờ giấy bạc to

Các bước tiến hành:

Bước 1: Đầu tiên bạn đem phơi tỏi khô với nắng tự nhiên khoảng 1 ngày.

Bước 2: Tiếp đó bạn cho tỏi vào nồi và đổ bia từ từ vào. Đổ bia ngập tỏi là được và ngâm trong khoảng 30 phút. Sau đó bạn lấy đũa đảo đi đảo lại cho ngấm bia rồi vớt tỏi để ra bát.

Bước 3: Bạn cho tỏi vào giấy bac rồi bọc kỹ và cho vào nồi cơm điện. Bạn bật nút warm và để trong khoảng thời giản 2 tuần. Bạn nên nhớ tuyệt đối không nên mở quá nhiều lần trong thời gian đang ủ, mỗi lần không quá 5 phút đâu nhé.

Bước 4: Sau 2 tuần bạn lấy ra, bóc tỏi và thưởng thức.

Tỏi đúng sẽ có màu đen và có vị chua ngọt chứ không hắc như lúc còn sống đâu nhé. Loại tỏi đen được làm theo công thức này có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 1 năm mà không sợ bị hỏng đâu nhé.

Trên đây là cách chế tạo tỏi đen ngay tại nhà siêu hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện để cả nhà cùng thưởng thức bạn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.   



Học lỏm cách chế tạo tỏi đen ngay tại nhà siêu hiệu quả Học lỏm cách chế tạo tỏi đen ngay tại nhà siêu hiệu quả
910 1

Bài viết Học lỏm cách chế tạo tỏi đen ngay tại nhà siêu hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »