Mách bạn cách chữa đau lưng cực hay mà không cần dùng thuốc

03:16
Hay thì like nhé
Ở mọi lứa tuổi bạn đều có thể bị mắc chứng đau lưng. Đau lưng khiến cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí nếu bệnh tình nặng hơn bạn có thể mắc chứng thoát vị đĩa đệm hoặc thoái hóa cột sống…Sau đây, bài viết sẽ mách bạn cách chữa đau lưng cực hay mà không cần dùng thuốc. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Tìm hiểu nguyên nhân gây chứng bệnh đau lưng

Do thói quen làm việc

Thói quen làm việc trong một tư thế cố đinh khiến cơ lưng và các dây chằng ít được hoạt động khiến máu kém lưu thông và đây chính là nguyên nhân dẫn đếnn đau lưng.

Thay đổi thời tiết

Một trong những nguyên nhân gây chứng bệnh đau lưng chính là thời tiết thay đổi đột ngột khiến các cơ, mạch máu và dây chằng bị giãn quá mức khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi.

Do làm việc không đúng tư thế

Bạn phải làm việc không đúng tư thế trong một thời gian dài cũng là nguyên nhân gây ra chứng bệnh đau lưng mãn tính. Hoặc do cơ thể phải tiếp xúc với giày cao gót quá lâu khiến chèn mạch máu và các dây thần kinh dẫn đến chứng đau lưng.

Mách bạn phương pháp chữa đau lưng


- Khi bị đau lưng bạn nên có chế độ nghỉ ngơi, nằm thả lỏng trên giường cứng. Bạn nên nhớ không nằm trên giường có đệm để không đè vào mạch máu và cơ.

- Bạn nên sử dụng một chiếc gối để lót dưới cột sống, lưng và dưới kheo. Khoảng 30 phút, bạn xoay nghiêng người rồi từ từ đổi tư thế.

- Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp dùng áo treo cột sống, treo ngược người theo tư thế tập xà khoảng 5 – 10 phút. Cách này giúp bạn giảm đau hiệu quả đó.

- Hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp để giúp lưu thông mạch máu hoặc chườm đá để giảm đau.


Trên đây là cách chữa đau lưng cực hay mà bạn nên tham khảo. Hãy tham khảo và áp dụng khi cần thiết nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.    
Mách bạn cách chữa đau lưng cực hay mà không cần dùng thuốc Mách bạn cách chữa đau lưng cực hay mà không cần dùng thuốc
910 1

Bài viết Mách bạn cách chữa đau lưng cực hay mà không cần dùng thuốc


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »