Làm sao để phòng bệnh cảm cúm?

20:30
Hay thì like nhé
Với những người có cơ thể miễn dịch kém luôn có nguy cơ cao bị cảm cúm. Sức đề kháng trong cơ thể đã kém lại phải dùng theo các liều thuốc kháng sinh, nếu điều này diễn ra một cách thường xuyên bạn sẽ sớm phải gặp bác sĩ vì cơ thể bị suy nhược.


Dưới đây là một vài cách làm hệ thống miễn dịch của bạn tốt hơn, không quá tốn kém và quan trọng hơn nữa là nó có nguồn gốc từ thiên nhiên, không nguy hại cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.Mật ong


Với chị em phụ nữ mật ong chắc không còn xa lạ nữa bởi công dụng làm đẹp của nó. Nhưng nó còn được xem như một thần dược ngăn ngừa cảm cúm nữa đấy. Hòa 10ml mật ong với một ly nước ấm vào mỗi sáng sau khi ngủ dậy không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn đem lại làn da đầy sức sống. Để mật ong là bạn đồng hành với bạn trong cuộc sống hàng ngày bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả nhận được đấy!

2.Gừng và tỏi

Hai loại thực phẩm này ngoài việc làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn thì nó còn có tác dụng rất tốt cho cơ thể. Gừng có tính ấm sẽ giữ nhiệt cho cơ thể khi thời tiết đột ngột thay đổi. Trong tỏi có rất nhiều kháng sinh tự nhiên. Vậy còn lí do gì để bạn không sử dụng chúng hàng ngày?

3.Thịt lợn


Bạn có biết thịt lợn là một thực phẩm chứa lượng kẽm cao cùng với vitamin B và các thành phần làm cơ thể săn chắc và khỏe mạnh? Nó đã quá đỗi quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày nhưng hãy tìm cách khác nhau làm các món ăn từ loại thịt này để cả nhà không chán bạn nhé.

4.Khoai tây và rau cải xanh

Vitamin và chất xơ chiếm phần lớn trong thành phần của hầu hết các loại rau củ quả, các chất này có khả năng làm teo các tế bào ung thư, cơ thể có khả năng chống lại bệnh tật và từ đó giúp bạn tránh được nỗi lo khi thời tiết thay đổi. 3 bữa rau cải trong một tuần, bổ sung khoai tây vào khẩu phần ăn cho trẻ là một cách thật đơn giản để phòng cảm cúm phải không?

Nhưng bạn nên hạn chế cho trẻ ăn khoai tây chế biến với dầu mỡ và tuyệt đối không sử dụng củ khoai đã mọc mầm vì tác dụng mang lại sẽ ngược lại đấy!


Trên đây là những lời khuyên mà mình nghĩ rằng bạn nên áp dụng để không bị những cơn đau đầu, sổ mũi làm bạn khó chịu nữa. Nó cũng không quá cầu kì, vậy còn chờ gì nữa mà bạn không thực hiện ngay hôm nay? Chúc bạn sẽ đạt được kết quả như mình mong muốn!
Làm sao để phòng bệnh cảm cúm? Làm sao để phòng bệnh cảm cúm?
910 1

Bài viết Làm sao để phòng bệnh cảm cúm?


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »