Mẹo làm mới trang sức bằng vàng nhanh và tiết kiệm

20:07
Hay thì like nhé
Vàng hay những đồ trang sức được chế tác từ vàng khi dùng lâu sẽ bị bám bẩn và mờ đi, lúc này chúng ta có thể làm mới chúng bằng những cách đơn giản dưới đây để trả lại vẻ đẹp ban đầu của chúng mà không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Làm mới trang sức vàng


Chuẩn bị:

  • Bàn chải đánh răng loại mềm, kem đánh răng
  • Mút xốp và khăn khô mềm
  • Nước ấm
  • Nước rửa bát

Thực hiện làm mới trang sức vàng

Dùng bàn chải lau chùi bụi bẩn trên trang sức rồi rửa với nước thông thường sau đó pha nước rửa bát vào cốc nước ấm rồi ngâm trang sức trong khoảng 15 phút.
Sau đó dùng bàn chải đáng răng lông mềm chải nhẹ nhàng và dùng miếng mút xốp lau cho sáng bóng.

Nếu trang sức có vết xỉn màu thì hãy lấy miếng xốp chà nhẹ lên bề mặt cho tới khi nào sáng bóng thì đem rửa lại với nước sạch.

Nếu có sản phẩm dung dịch tẩy rửa nữ trang chuyên dụng thì hãy sử dụng để đảm bảo chất lượng của trang sức.

 Khi lau khô trang sức thì bạn phải cầm trang sức từ mặt sau, rồi dùng khăn bông mềm lau khô và không được để nước sót lại trên trang sức bởi chúng có thể làm xỉn màu trang sức của bạn.

Lưu ý khi sử dụng trang sức vàng

Tuyệt đối không đeo trang sức vàng khi tham gia hoạt động có liên quan tới việc tiếp xúc với các chất tẩy rửa hoặc liên quan tới hóa chất và các môi trường có sự thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột (lò nung, buồng khí,…)

Không nên đeo vàng ta liên tục trong nhiều giờ và mỗi ngày để vừa đảm bảo chúng được bảo quản bền lâu và vừa đảm bảo được độ an toàn cho chủ thể bởi hiện nay cướp giật rất manh động.


Mẹo làm mới trang sức bằng vàng nhanh và tiết kiệm Mẹo làm mới trang sức bằng vàng nhanh và tiết kiệm
910 1

Bài viết Mẹo làm mới trang sức bằng vàng nhanh và tiết kiệm


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »