Mẹo tẩy lông chân hiệu quả và tiết kiệm

20:09
Hay thì like nhé
Lông chân khiến người phụ nữ không thể tự tin diện váy ngắn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tẩy lông chân hiệu quả và an toàn nhất giúp bạn có đôi chân trắng hồng và mịn màng hơn.

Mật ong giúp tẩy lông chân

Mật ong là sản phẩm có tác dụng làm đẹp nổi tiếng bởi các công dụng hữu ích của nó. Hôm nay chúng ta sẽ được biết tới mật ong với tác dụng tẩy lông chân hiệu quả bằng cách cho đường và mật ong và nồi đun sôi cùng chanh tươi vắt lấy nước. Cho tới khi nào hỗn hợp này chuyển sang màu cánh gián thì nhấc xuống và đợi khi hỗn hợp khô hẳn thì đem phết lên chân. Dùng chiếc khăn sạch, khăn mùng càng tốt miết lên hỗn hợp cho tới khi hỗn hợp keo lại thì giật ngược theo chiều lông mọc. Sau cùng chúng ta dùng nước ấm để rửa sạch lỗ chân lông giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

Tẩy lông chân bằng đường nâu

Dùng đường nâu chưng trong nồi cho tới khi đường tan chảy có màu cánh gián thì nhấc xuống đợi cho nguội rồi phết lên vùng lông chân.
Dùng một tấm vải mỏng phủ đều trên da nơi vừa phết đường và đợi khoảng 10 phút rồi lấy tay giật nhẹ miếng vải để lấy đi lông chân mà không hề đau đớn hay nguy hiểm.

Trà hoa cúc và chanh tươi tẩy lông chân


Dùng nước lọc đun sôi và cho 2 thìa nước cốt chanh cùng nửa chén trà hoa cúc vào và khuấy đều cho tới khi nào hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng thì nhấc xuống. Dùng hỗn hợp khi đang còn ấm thoa lên vùng da chân và áp miếng vải lên trong vòng 2 phút sau đó giật ngược miếng vải với chiều lông mọc để tẩy lông chân hiệu quả.

Tẩy lông chân với bơ và chanh tươi

Dùng bơ chín xay thịt bằng máy xay sinh tố cho tới khi nhuyễn ra thì đổ ra bát và vắt nước cốt chanh tươi vào trộn đều. Quét lớp hỗn hợp này lên vùng lông chân theo đúng chiều lông mọc và phủ một lớp vải mỏng lên vùng da vừa được phết bơ sau đó miết mạnh. Để khoảng 20 phút sau thì bơ dính chặt vào da thì dùng tay giật miếng vải ngược theo chiều lông mọc.


Mẹo tẩy lông chân hiệu quả và tiết kiệm Mẹo tẩy lông chân hiệu quả và tiết kiệm
910 1

Bài viết Mẹo tẩy lông chân hiệu quả và tiết kiệm


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »