CÁCH TÁI SỬ DỤNG ỐNG HÚT THẬT ĐƠN GIẢN MÀ LẠI HỮU ÍCH.

03:00
Hay thì like nhé
Có bao giờ bạn nghĩ rằng, những chiếc ống hút sẽ là vật dụng trang trÍ, tô điểm cho ngôi nhà hay làm ra được những vật dụng hữu ích chưa?. Vậy thì hãy chú ý nhé,  ống hút sẽ mang lại nhiều điều thú vị mà bạn cũng phải bất ngờ đó. hãy cùng tham khảo các cách tái sử dụng ống hút cực kì đơn giản mà lại rất hữu ích nhé.
Với trí tưởng tượng tuyệt vời, những chiếc ống hút của chúng ta sẽ được sử dụng triệt để mà không phải lo nghĩ là phải tống khứ chúng vào một xọt rác hay xó xỉnh nào đó. Dưới đây là một số cách tái chế vô cùng đặc biệt hãy cùng làm nào:

1.Cùng những chiếc ống hút xinh xắn đi du lịch thôi!.


Khi đi du lịch việc đầu tiên đó là phải làm thế nào để có thể mang được nhiều đồ mà lại tiết kiệm được diện tích. Đừng lo, những chiếc ống hút sẽ giúp bạn việc đó. Bằng cách bạn có thể cắt ống hút ra thành nhiều phần bằng nhau cho gia vị hoặc kem đánh răng vào trong. sau đó lấy gim gim hai đấu lại hoặc dùng máy lửa để cố định chúng. như thế bạn không cần mang những đồ lạch cạch mà lại còn  tiết kiêm được nữa chứ!

2.hãy sử dụng ống hút để nâng đỡ những bông hoa thân mềm nhé.


Nhiều loại hoa bạn rất thích cắm ở trong nhà hay bàn làm việc, tuy nhiên thân của hoa lại cứ mềm nhũn ra khiến chúng rủ xuống và mất thẩm mĩ. Trong trường hợp này bạn hãy dùng những chiếc ống hút cho vào thân cây hoa. Như thế hoa vừa tươi lâu mà lại không bị trầy xước, gẫy dập khi chúng ta cắm vào lọ, bình.

3.dây truyền, dây điện…. của chúng ta sẽ không bị rối nhờ sự có mặt của những chiếc ông hút.

Bạn là một cô gái sành điệu? bạn là người ưa thích  cách làm đẹp bằng những chiếc vòng tay hay dây chuyền? chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều loại trang sức đó, nhưng bạn lại không biết cách nào để giữ gìn  chúng cho bền đẹp và sang trong?. Hãy nghĩ đến những chiếc ống hút nhé. Mỗi chiếc ống hút sẽ đảm nhiệm một dây, hãy luồn dây chuyền vào trong những chiếc ống hút sau đó để gọn vào ngăn tủ hay bàn trang điểm của bạn. điều đó vừa  tiện lợi vừa rễ ràng phân biệt các loại dây chuyền mà không mất nhiều thời gian vào công việc đó. Không chỉ có dây chuyền, chúng ta có thể dùng cho dây điện hoặc dây mạng nhé. Cách làm cũng giống như cho vào dây chuyền vậy.

4.Những cuộn dây điện của chúng ta sẽ được phân chia một cách khoa học.

Bạn sẽ không phải bực tức hay khó chịu khi phải lần mò những nguồn dây điện để cắm cho hợp lý, công việc này tuy đơn giản nhưng cũng chiếm khá nhiều thời gian của  bạn. hãy sử dụng các loại ống hút có các màu khác nhau và ghi chữ rõ ràng lên những chiếc ống hút đó. Nhờ vậy chúng ta có thể phân biệt được nhanh chóng đâu là dây điện quạt, bóng đèn, máy tính,….đơn giản phải không nào. Cùng áp dụng nhé.

5. Những bông hoa dễ thương cũng sẽ được thiết kế nhờ vào ống hút đó.

Chúng ta có thể làm những bông hoa hay đồ trang sức bằng ống hút vô cùng đơn giản. chỉ cần đập bẹp một đầu rồi dính vào với nhau sau đó đính hạt cườm vào tâm bông hoa. Chỉ có như vậy chúng ta đã có được những bông hoa xinh xắn để trang trí cho ngôi nhà hoặc góc học tập của mình rồi. không chỉ làm hoa mà ống hút còn có thể làm đèn lồng, hộp đựng…vô cùng tiện lợi phải không?

6.loại bỏ cuống quả dâu tây cực đơn giản mà không cần sự trợ giúp của móng tay.

Đầu tiên chúng ta cần làm là cầm lấy qủa dâu tây, xuyên phần đầu nhọn của ống hút qua tâm  quả, xuyên từ đít  cho lên đến tận núm. Chỉ  cần như thế cuống của dâu tây sẽ rời ra mà không cần dùng đến móng tay.

7.ống hút giúp nắp hộp đựng nước thật an toàn mà lại hợp vệ sinh.

Nhiều khi dùng nước hoặc sữa chúng ta không thể dùng hết được, phần còn lại bỏ đi rất phí. Bạn hãy sử dụng  ống hút, gập đôi chúng lại rồi cắm vào lỗ hổng của phần nắp cốc hoặc hộp. như vậy đồ uống của bạn sẽ lâu bị hỏng hơn mà lại không bị chảy ra ngoài.

8.dùng ống hút để hút chân không cực kì đơn giản.

Hãy dùng ống hút hút hết hơi từ dưới lên rồi nắp lại.như vậy rau củ quả của chúng ta sẽ được bảo quản bằng túi kín và dùng được lâu dài mà không cần phải tìm đến những cách bảo quản phức tạp. quả là tiện lợi phải không nào!

Trong cuộc sống hiện đại việc tái sử dụng đồ đã dùng vừa giúp tiết kiệm vừa tránh được ô nhiễm môi trường. Chỉ cần một hành động nhỏ, một chút sáng tạo là bạn đã góp phần cho cuộc sống này thêm văn minh tươi đẹp. trên đây là một số cách  tái sử dụng ống hút tưởng chừng là phế phẩm mà lại cực kì hiệu quả. Đừng bỏ phí chúng nhé. sẽ còn nhiều điều thú thú vị với những chiếc ống hút mà bạn không ngờ tới. góp phần tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp hơn.


CÁCH TÁI SỬ DỤNG ỐNG HÚT THẬT ĐƠN GIẢN MÀ LẠI HỮU ÍCH. CÁCH TÁI SỬ DỤNG ỐNG HÚT THẬT ĐƠN GIẢN MÀ LẠI HỮU ÍCH.
910 1

Bài viết CÁCH TÁI SỬ DỤNG ỐNG HÚT THẬT ĐƠN GIẢN MÀ LẠI HỮU ÍCH.


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »