Chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và an toàn

02:06
Hay thì like nhé

Mỗi một đứa trẻ được ra đời là món quà vô giá mà thượng đế dành tặng cho mỗi chúng ta. Nhìn thấy còn mình ngày một khôn lớn là niềm hạnh phúc mà cha mẹ muốn dành tặng cho bé yêu. Tuy nhiên, sau sinh các chị em thường gặp phải vấn đề bị mỡ bụng ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và an toàn. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Tăng cường cho con bú


Cho con bú là phương pháp để giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà các bà mẹ nên tham khảo. Nếu có điều kiện hãy cho con được hưởng dòng sữa mẹ thiêng liêng ít nhất trong 6 tháng đầu đời để con có được hệ miễn dịch tốt nhất. Đồng thời khi con mút sữa giúp co dạ con và hỗ trợ giảm vòng eo hiệu quả.

Thường xuyên chườm nóng, xoa bụng

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên dành thời gian mỗi ngày để chườm nóng bụng với tinh dầu hoặc massage bụng theo chuyển động tròn. Cách này giúp mỡ bụng nhanh chóng biến mất và mang lại vóc dáng chuẩn cho các chị em.

Sử dụng gen bụng


Khi cơ thể đã trở lại hoàn toàn bình thường bạn mới nên gen bụng nhé. Đối với sinh thường là 1 – 2 tháng còn sinh mổ thì lâu hơn. Gen bụng cần có một quá trình vì thế bạn không nóng vội và không gen quá chặt. Có như vậy mới đạt được hiệu quả như mong muốn đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ.

Ngoài ra, khi gen bụng bạn cần chú ý, tuyệt đối không gen bụng khi vữa ăn no và vẫn phải hoạt động nhiều vì như vậy sẽ tức bụng và ảnh hưởng không tốt đến vấn đề tiêu hóa của trẻ nhỏ.
Trên đây là một số bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện cho bản thân. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.


Chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và an toàn Chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và an toàn
910 1

Bài viết Chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và an toàn


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »