CÙNG BỎ TÚI CÁCH SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI BỀN, ĐẸP NÀO!

20:48
Hay thì like nhé
Bạn chán nản vì điện thoại hay bị hỏng? chỉ dùng được một lúc là lại hết pin? đang lướt fabook, nhắn tin zalo lại bị đơ và ngẽn mạng?. đừng lo hãy cùng tham khảo những mẹo sử dụng điện thoại bền đẹp như mới mà không phải ai cũng biết nhé


Với những các thiết bị điện tử mới bạn nên áp dụng những phương thức sau:

Học cách sử dụng pin: với những chiếc điện thoại mới mua bạn hãy dùng hết sạch pin sau đó sạc liên tục 8 tiếng đông hồ. chỉ với cách trên bạn đã có được một cục pin bền lâu nhất đó.

Cần sử dụng miếng dán bề mặt: bạn chỉ cần ra những của hiệu điện thoại gần nhà là bạn đã có thể chọn cho mình miếng dán bề mặt ưng ý. Việc chọn miếng dán bề mặt không chỉ giúp điện thoại nhìn thời trang hơn nhưng quan trọng hơn là nó bảo vệ bề mặt điện thoại không bị chày xước va dập nhẹ cũng không sao vì với những chiếc điện thoại cảm ứng rất dễ bị xước màn hình trong quá trình bạn sử dụng.

Cùng với miếng dán bề mặt hãy sử dụng miếng dán ốp lưng:  Sử dụng miếng dán ốp lưng rất quan trong. Nó không chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài mà khi điện thoại bị va đập cũng làm giảm độ thiệt hại xuống mức thấp nhất.Bạn có thể chọn nhiều loại vỏ bọc khác nhau. Hiện nay trên thị trường rất nhiều các loại vỏ bọc phù hợp với từng người sử dụng. đừng tiếc tiền khi  mua vỏ bọc để rồi phải hối hận đến khi điện thoại của bạn nhanh hỏng lại nói không biết nguyên do nhé.

Hãy sử dụng sạc điện thoại chính hiệu:  nhiều người cho rằng chỉ cần chân sạc giống nhau thì dùng sạc nào chẳng được. tuy nhiên việc sử dụng sạc điện thoại một cách bừa bãi như thế làm cho chiếc điện thoại xinh xắn của bạn nhanh hỏng hơn bao giờ hết. vì vậy hãy sử dụng đúng sạc của máy đặc biệt là sử dụng những loại sạc có chất lượng nhé. cách dùng sạc như sau:

bước 1: Cắm củ sạc vào ổ điện trước rồi mới cắm nguồn vì như vậy nguồn điện sẽ được ổn định và máy không có vấn đề gì.

Bước 2: Giữ thẳng các vị trí cắm để chân máy và chân sạc không bị lỏng lẻo.

Bước 3: Khi rút sạc bạn cần rút theo phương thẳng đứng không lay mạnh nhiều phía sẽ làm cho sạc dễ bị hỏng.

Cách sử dụng loa điện thoại được lâu bền nhất: khi sử dụng loa cho nge nhạc, xem phim hay nge điện thoại…chỉ nên mở loa với âm lượng vừa đủ. Khi bật loa quá to trong thời gian dài sẽ làm cho loa của bạn nhanh bị hư, xảy ra hiện tượng rè loa, âm thanh không còn trong và chất ượng loa giảm xuống đáng kể.

Không được để điện thoại của bạn ở nơi ẩm ướt:
Không để điện thoại ở môi trường ẩm ướt tức là bảo đảm chúng ở những nơi khô ráo, thoáng. Đồ điện tử không như những đồ khác, khi ẩm ướt các linh kiện điện tử rất dễ bị hỏng làm ảnh hưởng đến chất lượng máy, nghiêm trọng hơn nếu chúng ta để gần những nơi dễ cháy rất nguy hiểm. bạn biết không điện thoại của bạn khi không sử dụng sẽ lên được từ 2-3% pin nếu như bạn tắt các ứng dụng như fabook hay zalo….chỉ nên để chế độ liên lạc mà thôi. Hãy cho chiếc điện thoaij của bạn được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc hết công suất nhé.

      Điện thoại của bạn cũng như cơ thể của bạn vậy, nếu như cơ thể chúng ta ăn uống, thể dục thể thao điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ chắc hẳn bạn sẽ có một thân hình khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào. Chiếc điện thoại của bạn cũng sẽ khỏe mạnh như thế nếu như bạn biết bảo bảo vệ và sử dụng đúng cách. Với những mẹo nhỏ trên. Mong rằng các bạn sẽ có được cho mình những bí quyết thật hữu hiệu để bảo vệ cho điện thoại của mình nhé.
CÙNG BỎ TÚI CÁCH SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI BỀN, ĐẸP NÀO! CÙNG BỎ TÚI CÁCH SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI BỀN, ĐẸP NÀO!
910 1

Bài viết CÙNG BỎ TÚI CÁCH SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI BỀN, ĐẸP NÀO!


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »