Hướng dẫn cách chọn rèm cửa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

19:18
Hay thì like nhé
Nếu như trước đây rèm cửa được sử dụng để trang trí, điều chỉnh ánh sáng…thì ngày nay nó còn được sử dụng như một loại thiết bị tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chọn rèm cửa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.


Hướng dẫn cách chọn rèm cửa thông minh giúp tiết kiệm điện năng

Hiện nay trên thị trường đang bày bán nhiều loại rèm cửa với chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và ý thích của các gia đình để lựa chọn rèm cửa. Thông thường cách bày trí của các gia đình là cửa sổ hướng về phía mặt trời , do đó rèm cửa có công dụng điều chỉnh ánh sáng, hạn chế bụi bẩn và ô nhiễm không khí lây lan trong căn phòng.

Nhu cầu của người dân tăng cao khiến cho nhà sản xuất cũng phải nhanh nhạy để nắm bắt được thị trường và loại rèm cửa hộp kính ra đời.  Có hai loại là rèm chớp làm từ lá nhôm mỏng và rèn xếp được làm từ vải cao cấp. Loại rèm này có khả năng chống được bụi bẩn và tiết kiệm điện năng hiệu quả nữa đó. Vì thế, loại rèm này nhanh chóng được nhiều gia đình để mắt tới và lựa chọn cho không gian của gia đình.

Với những loại rèm cửa bình thường sẽ hấp thụ ánh nắng mặt trời rồi tỏa nhiệt làm nóng cả căn phòng. Do đó, để làm mát căn phòng bạn phải tiêu tốn điện năng đáng kể.

Tuy nhiên loại rèm hộp kính này khi hấp thụ ánh nắng mặt trời sẽ phản xạ lại mặt trời và giữ lại ở hai lớp kính. Do đó không gian căn phòng nhà bạn sẽ luôn thoáng mát, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng  đáng kể đó.


Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích được cho các chị em trong quá trình chọn rèm cửa giúp tiết kiệm điện năng. Hãy tham khảo và lựa chọn loại rèm cửa thông minh cho gia đình nhà bạn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.  
Hướng dẫn cách chọn rèm cửa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả Hướng dẫn cách chọn rèm cửa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
910 1

Bài viết Hướng dẫn cách chọn rèm cửa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »