Hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc an toàn

21:47
Hay thì like nhé
Ngày nay, các bà nội trợ không chỉ sử dụng giấy bạc để bảo quản thực phẩm mà còn để chế biến món quay, nướng…Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng giấy bạc có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc an toàn. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Để làm giấy bạc các nhà sản xuất sử dụng nhôm cán mỏng, nếu bạn sử dụng không đúng cách nhôm sẽ thấm vào thức ăn và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hãy học cách bảo vệ sức khỏe của mình ngay hôm nay nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc để nướng thực phẩm



Người ta thường sử dụng giấy bạc để nướng bánh. Tuy nhiên, trước khi nướng bánh bạn nên thoa đều một lớp dầu ăn mỏng để không bị dính vào giấy bạc. Cách này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của chúng ta đó nhé.

Giấy bạc sẽ phát huy tác dụng khiến bánh được giòn và vàng đều, không bị khô, nứt. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng giấy bạc để nướng rau củ hoặc thịt.

Hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc để bọc thịt gia cầm

Với những thực phẩm như thịt ngan, gà, vịt khi nướng bạn nên bọc bằng giấy bạc. Cách này sẽ làm thịt được chín đều, không chỉ cháy. Cách sử dụng đúng cách là bạn nên bọc gia cầm trong giấy bạc khoảng 2 tiếng rồi tiến hành chế biến.

Tuyệt đối không dùng giấy bác để bảo quản thực phẩm giàu axit

Những thực phẩm giàu axit hoặc có chứa dấm, đồ ăn mặn…rất kị với kim loại. Khi các chất này gặp nhau có thể gây ra phản ứng hóa học. Hiện tượng này vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của mọi người.

Tuyệt đối không sử dụng giấy bạc cho lò vi sóng


Bạn không nên sử dụng giấy bạc để quay lò vi sóng. Vì khi quay, sóng điện từ tiếp xúc với giấy bạc sẽ tạo ra tia lửa khiến thức ăn không được nóng mà còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của lò.
Trên đây là cách sử dụng giấy bạc an toàn. Hãy tham khảo và thực hiện cho gia đình mình bạn nhé. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.


Hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc an toàn Hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc an toàn
910 1

Bài viết Hướng dẫn cách sử dụng giấy bạc an toàn


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »