LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẠC PIN CỰC NHANH CHO ĐIỆN THOẠI?

20:53
Hay thì like nhé

Trong khi bạn đang mải chơi game hoặc lướt facebook thì bỗng dưng điện thoại báo chỉ còn vài phần trăm pin mà thời gian sạc thì tương đối lâu, thật khó chịu khi phải chờ đợi phải không nào? Giờ đây bạn sẽ không phải chờ lâu nữa mẹo vặt hổ ích sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin điên thoại nhanh nhất.Hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

HƯỚNG DẪN CÁCH SẠC PIN ĐIỆN THOẠI NHANH NHẤT

Để pin điện thoai nhanh đầy khi sạc các bạn nên thực hiên các cách dưới đây :

Nên tắt hết các ứng dụng trên điện thoại


Điên thoại cảm ứng thường tốn pin hơn điện thoại có phím vì điện thoại cảm ứng chứa những ứng dụng chạy ngầm ngay cả khi bạn không dùng đến và còn cả wifi, Bluetooth, định vị vị trí nữa ,các phần này tiêu hao khá nhiều năng lượng pin của bạn.Vậy nên muốn sạc pin nhanh bạn nên tắt hết những ứng dụng đó cả những trang web và phần mềm tiện ích hay những ứng dụng đang dùng của mình nhé.

Trong trường hợp không cần thiết phải liên lạc bạn nên tắt nguồn để việc sạc pin đạt hiệu quả nhất.

Nên sạc pin bằng sạc dự phòng

Sạc pin dự phòng được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo khắp nơi và còn giúp sạc pin điện thoại cực nhanh chỉ cần cắm sạc trong khoảng 5-10 phút là pin đã đầy rồi mà lại không gây sốc điện hay hư hại gì cho máy điện thoại. Vậy nên nếu hay dùng điện thoại mà lại ở những nơi không có ổ cắm sạc thì sạc pin dự phòng là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Sử dụng bộ sạc có cường độ cao hơn


Pin sạc lâu đầy cũng do bộ sạc hiên tại của bạn có cường độ điện yếu, lượng điện cung cấp cho pin kém tiêu tốn nhiều thời gian sạc pin hơn.Để khắc phục điều này các bạn nên sử dụng bộ sạc có cường độ cao hơn để thay thế, đảm bảo pin sẽ đầy nhanh mà không lo bị sốc điện vì pin chỉ nạp đủ điên rồi tự động ngắt.

Hãy cắm trực tiếp dây sạc vào ổ cắm điên

Thay bằng việc cắm sạc pin vào cổng USB sao bạn không cắm trực thiếp vào ổ điện điều này sẽ giúp bạn sạc pin hiệu quả hơn nhiều đấy nhé.

Với những chia sẻ trên đây mong rằng các bạn sẽ không còn phải khó chịu khi chờ đợi điện thoại đầy pin nữa. Xin chúc các bạn áp dụng thành công cho dế yêu của mình và hãy luôn theo dõi những bài viết khác của mẹo vặt bổ ích để tích lũy thật nhiều kiến thức hữu ích trong đời sống các bạn nhé. Cảm ơn sự ti tưởng của các bạn đối với mẹo vặt bổ ích!



LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẠC PIN CỰC NHANH CHO ĐIỆN THOẠI? LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẠC PIN CỰC NHANH CHO ĐIỆN THOẠI?
910 1

Bài viết LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẠC PIN CỰC NHANH CHO ĐIỆN THOẠI?


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »