Mẹo chăm sóc tóc mềm và vào nếp hiệu quả

21:53
Hay thì like nhé
Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Mái tóc luôn được xem như bộ mặt thứ 2 của người phụ nữ. Vậy chăm sóc tóc như thế nào để có thể sở hữu một mái tóc mềm mượt và uốn lượn mỗi ngày. Dưới đây là một số mẹo chăm sóc mái tóc uốn mềm mượt.
Khi tóc được gội đều theo chu kỳ từ 3-4 ngày vào mùa đông và 2 ngày một lần vào mùa hè để giúp tóc có thời gian sinh học để tự nuôi dưỡng nó. Nếu gội đầu quá nhiều dễ khiến tóc bị mất nước và mất đi các dưỡng chất khiến tóc trở nên khô xơ.
Tóc xoăn thì việc chăm sóc tóc càng phải kỹ hơn bởi nếu dùng quá nhiều dầu gội sẽ khiến tóc mất đi các dưỡng chất và trở nên xơ khó chăm sóc.

Chăm sóc tóc bằng cách sử dụng dầu xả

Thường xuyên ủ và dưỡng tóc thường xuyên giúp tóc trở nên mềm mượt và vào nếp hiệu quả hơn.
Sau khi gội đầu xong chúng ta dùng dầu ủ hoặc dầu xả và massage rồi ủ trong vòng 10 phút để tóc được ngấm các dưỡng chất sâu trong da đầu.
Sau khi tóc khô tiếp tục dùng dầu dưỡng tóc để tạo mùi thơm và giúp tóc vào nếp hiệu quả hơn, tóc trở nên bóng bẩy hơn và mềm hơn rất nhiều, cũng nhờ đó mà tóc không bị khô và chẻ ngọn nhiều.

Không nên chải tóc quá nhiều


Chúng ta nên hạn chế chải tóc đặc biệt là lúc tóc ướt để tránh làm tóc bị xơ và gây tổn thương cho tóc cũng như da đầu. Lúc tóc ướt là lúc tóc yếu nhất nên chỉ cần lau nhẹ nhàng cho khô rồi chải nhẹ nhàng là được.

Chủ động tạo nếp tóc thường xuyên

Việc tạo nếp tóc thường xuyên đối với tóc xoăn là rất quan trọng. Việc này giúp tóc trở nên đẹp hơn bằng cách dùng tay vuốt tóc hoặc tạo nếp tóc phù hợp theo từng sở thích.



Mẹo chăm sóc tóc mềm và vào nếp hiệu quả Mẹo chăm sóc tóc mềm và vào nếp hiệu quả
910 1

Bài viết Mẹo chăm sóc tóc mềm và vào nếp hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »