Mẹo làm mềm đồ da hiệu quả và nhanh chóng

21:55
Hay thì like nhé
Đồ da thường được nhiều người ưa thích bởi tính bền đẹp và tôn dáng mà không bao giờ sợ bị lỗi mốt. Tuy nhiên khi sử dụng lâu đồ da rất dễ bị cứng và dẫn tới nứt, tách. Dưới đây là một số mẹo làm mềm đồ da bạn nên tham khảo.

Trước khi muốn làm mềm đồ da, bạn cần chú ý lau sạch bụi bẩn và sấy khô bằng nhiệt độ nhẹ. Tiếp sau đó dùng dung dịch cồn pha loãng hoặc nước xà phòng nhúng vào miếng vải mềm lau bề mặt da để tẩy các vết mốc.

Làm mềm đồ da bằng dầu dừa


Dùng tay bôi dầu dừa trực tiếp lên đồ da rồi treo ra chỗ thoáng mát, có gió để đồ khô ráo rồi lau lại bằng khăn khô sạch. Dầu dừa giúp đồ da giữ được độ mềm lâu và rất hiệu quả.

Làm mềm đồ da với xi đánh giày

Bôi một ít miếng xi lên vải cũ và cọ lên từng mảng da trên đồ da. Chú ý sử dụng loại xi cùng màu với đồ da và tốt nhất là nên sử dụng xi không màu.

Sử dụng cồn và Vaseline làm mềm đồ da


Dùng bông thấm một chút cồn rồi cọ sạch đồ da. Một lúc sau khi cồn đã khô ở trên bề mặt thì dùng bông chấm Vaseline cọ lên bề mặt da. Sau cùng đem phơi đồ da nơi thoáng mát, có gió.

Làm mềm đồ da bằng máy sấy

Đùng một chiếc khăn mềm thoa một ít kem dưỡng đồ da lên nhằm tạo cho đồ da của bạn trở nên mềm hơn và dưỡng ẩm hiệu quả. Dùng khăn thoa kem từ ngoài vào trong rồi dùng máy sấy tóc bật lên sấy đồ da. Chú ý sấy cách đồ da khoảng 15cm và luôn di chuyển chứ không nên để một vị trí. Sau cùng chỉ cần dùng khăn mềm chà đều lên món đồ da của bạn để chúng trông trở nên sáng sủa hơn.

Dùng dầu ôliu làm mềm đồ da

Dầu oliu giúp làm mềm đồ da hiệu quả bằng cách chấm một chút lên vải sạch rồi chà lên đồ da. Chúng sẽ trở nên mềm và bóng sáng hơn.

Mẹo làm mềm đồ da hiệu quả và nhanh chóng Mẹo làm mềm đồ da hiệu quả và nhanh chóng
910 1

Bài viết Mẹo làm mềm đồ da hiệu quả và nhanh chóng


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »