Tuyệt chiêu chọn trái cam tươi ngon, mọng nước

20:48
Hay thì like nhé
Cam được ví là “ông hoàng vitamin C”  rất cần thiết cho sức khỏe mọi người. Không chỉ có công dụng đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Làm cách nào để lựa chọn những trái cam tươi ngon và mọng nước? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Nên mua cam đúng mùa


Cam đúng mùa là từ tháng 9 cho đến sau Tết. Vì thế, các chị em nên nhớ thời gian này để lựa chọn những trái cam tươi ngon cho cả gia đình. Bạn nên nhớ rằng những loại hoa quả trái mùa thường không ngon và ẩn chứa nhiều nguy cơ độc hại của các chất bảo quản. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung chanh, bưởi, quýt chứ không nhất thiết phải sử dụng cam trái mùa để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đinh bạn nhé.

Mẹo chọn cam ngon

Cam ngon là những trái có màu đốm vàng, mỏng vỏ, quả to vừa, cầm chắc tay. Với những trái cam dày cùi là những quả ít nước và không ngon. Vì vậy các bà nội trợ nên chú ý nhé.
Bạn nên chọn những trái cam có núm cuống và khi sờ vào thấy chắc tay, lá cam còn tươi. Đây là những dấu hiệu nhận biết trái cam tươi ngon. Đồng thời, bạn nên chọn những trái cam vỏ còn tươi và khi bóp nhẹ vào sẽ tiết ra tinh dầu.

Mẹo chọn trái cam ngọt và ngon  

Bạn nên chọn những trái vừa tay, tròn đều, bóng quả và sần. Đồng thời chú ý đến đáy trái có màu vàng và cuống cam lõm xuống là quả cam mọng nước đó bạn nhé.
Trên đây là một số tuyệt chiêu chọn trái cam tươi ngon. Hãy tham khảo và luôn là bà nội trợ thông thái khi lựa những trái cam tươi ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé. 

     
Tuyệt chiêu chọn trái cam tươi ngon, mọng nước Tuyệt chiêu chọn trái cam tươi ngon, mọng nước
910 1

Bài viết Tuyệt chiêu chọn trái cam tươi ngon, mọng nước


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »