Tuyệt chiêu tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả

02:17
Hay thì like nhé
Mỗi ngày chúng ta phải tiếp xúc với nhiều người và nhiều môi trường khác nhau. Do đó, rất dễ bị các vết bẩn bám vào quần áo. Bên cạnh những vết bẩn dễ giặt thì có những vết bẩn khó tẩy rửa hơn. Để không làm lãng phí một bộ đồ yêu thích, bài viết sẽ mách bạn tuyệt chiêu tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Mẹo loại bỏ các vết mực bám trên quần áo, đồ đạc


-Với những vết mực bám trên quần áo khó tẩy rửa bạn có thể tham khảo cách sau: Đầu tiên, bạn cho 1 chút sữa tươi và nước đun sôi để nguội vào chiếc nổi và đun trên bếp theo tỷ lệ 1: 2. Khi hỗn hợp đã sôi thì tắt bếp, để bớt nóng một chút thì đổ trực tiếp lên vết mực và vò thật kỹ. 

Cuối cùng bạn giặt lại với nước sạch, vết mực sẽ không cánh mà bay một cách nhanh chóng đó bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước tẩy Javen để làm xóa tan vết mực cứng đầu.

-Với những vết mực bám trên làn da, bạn có thể sử dụng chanh để chà lên vết mực.

-Với những vết mực bám trên gỗ, bạn nên sử dụng xăng để lau.

Mẹo loại bỏ các vết cà phê


Cà phê là loại thức uống được nhiều người ưa chuộng, sử dụng vào mỗi buổi sáng. Tuy nhiên khi bị cà phê đổ vào quần áo thì không thích chút nào phải không? Với những bộ đồ bằng vải lụa bạn nên sử dụng nước cốt chanh chà sát lên vết bẩn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cồn 90 độ pha với nước lã và đổ lên vải, vò mạnh rồi xả với nước sạch. Với những loại vải dày bạn có thể cho nước oxi chà mạnh hoặc sử dụng lòng đỏ trứng gà để đánh bay các vết cà phê khó nhằn.

Mẹo loại bỏ các vết máu

Do sơ ý mà nhiều người để vết máu dính lên quần áo. Để loại bỏ hiện tượng này, chị em cần ngâm quần áo bị bẩn vào nước tiểu. Có vẻ khó tin nhưng vết máu sẽ biến mất ngay đó. Hãy thử bạn nhé.

Mẹo loại bỏ các vết ố vàng

Theo thời gian, nếu không được bảo quản tốt quần áo sẽ xuất hiện những vết ố vàng. Bạn có thể tham khảo cách sau: Luộc củ khoai rồi chà sát lên quần áo và rửa lại với nước sạch.

Mẹo loại bỏ các vết bẩn do mồ hôi gây ra

Mùa hè là thời điểm cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, lúc này ở cổ, tay áo và nách thường có vết bẩn do mồ hôi gây ra, bạn có thể ngâm quần áo trong nước lạnh hoặc sử dụng nước tẩy Javen để loại bỏ vết bẩn bạn nhé.

Trên đây là một số tuyệt chiêu tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo. Hãy tham khảo và thực hiện khi có quần áo bị bẩn bạn nhé. Chắc hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi bạn hô biến để loại bỏ các vết bẩn hiệu quả. Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé. 


Tuyệt chiêu tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả Tuyệt chiêu tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả
910 1

Bài viết Tuyệt chiêu tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »