Tuyệt chiêu xóa mờ những vết bầm tím trên da siêu hiệu quả

19:22
Hay thì like nhé
Vết bầm tím có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khi bạn sơ ý làm mình bị thương. Tuy không gây đau đớn nhưng vết bầm tím sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Sau đây, bài viết sẽ mách bạn tuyệt chiêu xóa mờ những vết bầm tím trên da siêu hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Xóa mờ vết bầm tím bằng cách chườm lạnh


Khi chơi thể thao hoặc gặp sự cố và bị bầm tím thì bạn có thể sử dụng cách bỏ viên đá và khăn mỏng và tiến hành chườm. Cách này giúp giảm đau kịp thời, chống sưng và làm mờ vết bầm tím. Thực hiện liên tục trong 20 phút đê đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý cách này chỉ sử dụng cho những người khỏe manh và không bị hạ thân nhiệt.

Xóa mờ vết bầm tím bằng cách chườm nóng


Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn ấm và đắp lên vết thương. Chiếc khăn ấm này có công dụng điều hòa giúp lưu lượng máu được lưu thông tốt hơn. Cách làm này an toàn nên bạn có thể sử dụng cho người già và trẻ em. Tuyệt đối không nên chườm lạnh cho nhóm người này vì dễ gây nguy hiểm đến sức khỏe của họ.

Xóa mờ vết bầm tím bằng cách sử dụng mật gấu

Mật gấu có tính nóng, vì thế khi bị bầm tím nhiều người thường sử dụng để xoa bóp vết thương. Hãy sử dụng 2 – 3 lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng mật gấu bạn cần lưu ý pha mật gấu loãng trước khi dùng để tránh hiện tượng dị ứng da, và không bôi lên vết thương hở.

Xóa mờ vết bầm tím bằng cách sử dụng ngò tây và nha đam


Trong ngò tây và nha đam chứa chất kháng sinh có công dụng chữa lành vết thương mau chóng và cải thiện hiện tượng sưng, viêm nhiễm. Do đó, khi bị bầm tím bạn có thể sử dụng trộn nha đam với ngò tây rồi thoa lên vùng da bị thương. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để vết bầm nhanh chóng tan biến.   

Xóa mờ vết bầm tím bằng cách sử dụng dầu gió


Với những vết thương nặng và bầm tím ở khu vực rộng bạn có thể sử dụng dầu gió để xoa bóp và điều trị. Dầu gió giúp giảm đau và giảm vết sưng bầm hiệu quả lắm đó. 

Xóa mờ vết bầm tím bằng cách lăn trứng gà


Một mẹo nhỏ để bạn loại bỏ vết bầm tím đó là lăn trứng gà. Có thể bạn không tin, nhưng kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó, những vết bầm tím trên da sẽ không cánh mà bay.  


Trên đây là một số cách làm mờ vết bầm tím trên da. Hãy tham khảo và thực hiện cho bản thân và gia đình bạn nhé. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, đừng quên đồng hành cùng chúng tôi nhé.
Tuyệt chiêu xóa mờ những vết bầm tím trên da siêu hiệu quả Tuyệt chiêu xóa mờ những vết bầm tím trên da siêu hiệu quả
910 1

Bài viết Tuyệt chiêu xóa mờ những vết bầm tím trên da siêu hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »