Mẹo phân biệt giày converse thật hiệu quả

23:50
Hay thì like nhé

Giày Converse là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, tuy nhiên, một số bạn mới sử dụng loại giày này chưa thể phân biệt được đâu là đôi giày Converse thật, đâu là hàng nhái. Dưới đây là một số mẹo phân biệt giày Converse thật giả hiệu quả cho bạn chưa có kinh nghiệm chọn giày.

Dù công nghệ làm nhái có tinh vi đến mấy thì vẫn để lại những đặc điểm không thể giống được với hàng thật, cần phải thật tinh ý, có kinh nghiệm thì mới phân biệt được đôi giày Converse xịn và hàng nhái.

Phân biệt qua chất liệu vải Converse

Với một đôi giày Converse thì chất liệu vải rất quan trọng. Nếu đôi giày xịn thì thường có chất màu đẹp và mịn mà không bị mờ hay phai màu. Riêng vải của giày nhái thì thô và cứng, màu vải dễ bị phai màu. Dùng lọ nước nhỏ để xịt trực tiếp lên giày, nếu có màu bám vào tay thì đó là giày nhái Converse.

Phân biệt qua logo giày Converse

Thường thì logo của giày thật sẽ được may chi tiết, chúng ta có thể thấy được sự trơn bóng và mực in trên logo sắc nét nhờ công nghệ in bằng máy ép nhiệt và phủ lớp nilon cẩn thận. Riêng giày nhái thường in chữ cẩu thả, logo không rõ ràng và không nhìn thấy độ láng mịn như ở hàng thật.

Phân biệt qua mũi giày Converse



Nếu là đôi giày thật, mũi giày thường mịn và đường chỉ xung quanh được may rõ ràng mà không bị ngắt quãng, khi có tác động mạnh không bị biến dạng và có màu trắng ngà.
Riêng mũi giày của hàng giả thì thường có các đường vân không rõ nét, đường may thì lỏng lẻo và mũi dày dễ bị biến dạng nếu có tác động mạnh vì chất lượng cao su không đảm bảo. Màu sắc mũi giày có màu trắng tinh.

Phân biệt qua tem giày Converse

Ở giày Converse  thật thường có tem của giày dày hơn và chất liệu mịn hơn, màu sắc rõ nét, không bị dính nước. Riêng hàng nhái thương có màu sắc tem chữ mỏng và bị nhòe khi dính nước.

Phân biệt qua lót giày Converse


Thường giày Converse thì bạn đi vào sẽ thấy êm ái và lót của giày có độ dày vừa phải chứ không dễ bị bong tróc, đi bị đau chân như giày Converse giả.

Hộp đựng giày converse

Thường thì giày Converse có hộp đựng giày có dấu của nhà sản xuất còn giày giả thì không có dấu của nhà sản xuất.

Phân biệt qua đường may, vắt sổ và nút đóng

Giày thật thường có đường may và vắt sổ sắc sảo, nút đóng được làm từ thép lõm vào trong khi đó hàng giả thì được làm từ sắt, lồi ra và các đường may sơ sài, có lỗi.

Mẹo phân biệt giày converse thật hiệu quả Mẹo phân biệt giày converse thật hiệu quả
910 1

Bài viết Mẹo phân biệt giày converse thật hiệu quả


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »