Mẹo tẩy vết dầu mỡ hiệu quả và an toàn nhất

00:43
Hay thì like nhé
Trên kệ bếp và các vật dụng trong nhà hay thậm chí là quần áo bị dính dầu mỡ khiến bạn rất khó chịu. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn đánh bật vết dầu mỡ hiệu quả theo từng sản phẩm.

Tẩy vết dầu mỡ trên lò nướng

Dùng bột baking soda để đánh bật các vết dầu mỡ trên lò nướng. Khi lò nướng đã được ngắt nguồn điện thì gỡ giá đỡ và dùng thìa cạo các mảng bám và cho baking soda vào và phun giấm lên để trong khoảng 15 phút. Tiếp theo bạn dùng miếng dẻ sắt cọ nồi cọ sạch các mảng bám và lau lại lò nướng một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ nhận thấy chiếc lò nướng nhà mình trở nên sạch đẹp sáng bóng một cách bất ngờ.

Vết dầu mỡ trên đồ dùng bếp

Các đồ dùng bếp thường bị phủ dầu mỡ khô cứng rất khó chịu. Bạn chỉ cần dùng giấm trộn một ít nước và xịt lên bề mặt nơi có dầu mỡ bám và đợi sau 5 phút. Tiếp đó bạn dùng khăn nhúng vào nước nóng và lau sạch để biến đồ bếp nhà bạn trở về như mới mua.

Vết dầu mỡ trên quần áo


Dùng nước rửa chén pha loãng để ngâm chỗ bị bẩn trên quần áo và dùng giấm trắng tẩy sạch lại quần áo. Quần áo bạn sẽ bay mất vết dầu mỡ một cách hoàn hảo.

Vết dầu mỡ trên tủ bếp

Các vết dầu mỡ bám trên tủ bếp rất dễ khiến tủ bếp nhà bạn nhanh hỏng. Chỉ cần dùng nước chanh pha loãng rồi xịt lên bề mặt bị bám dầu mỡ rồi dùng khăn lau sạch. Nếu tủ bếp có bảo vệ lớp bề mặt thì bạn nên dùng dầu rửa bát pha loãng xịt lên và lau sạch lại với giấm.  
Mẹo tẩy vết dầu mỡ hiệu quả và an toàn nhất Mẹo tẩy vết dầu mỡ hiệu quả và an toàn nhất
910 1

Bài viết Mẹo tẩy vết dầu mỡ hiệu quả và an toàn nhất


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »